• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2025

Honda Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thiết thực nhất cho khách hàng và xã hội, phấn đấu trở thành “Công ty được xã hội mong đợi”.

 

Honda Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thiết thực nhất cho khách hàng và xã hội, phấn đấu trở thành “Công ty được xã hội mong đợi”.

Tại Lễ Vinh danh năm nay, Honda Việt Nam nằm trong top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tăng trưởng xanh và phát triển bền vững và đạt Giải thưởng Rồng Vàng.

Cùng với Danh hiệu Top 15 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024” (do Anphabe thực hiện), Giải thưởng Rồng Vàng là kết quả cho sự nỗ lực của Công ty Honda Việt Nam cũng như mạng lưới hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và các nhà Phân phối ô tô Honda trên toàn quốc trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng cũng như ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cộng đồng. 

Những kết quả đạt được trong thời gian qua cũng như đóng góp của Honda khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Những kết quả đạt được trong thời gian qua cũng như đóng góp của Honda khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Trong năm tài chính 2025, hưởng ứng tích cực và đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trên lộ trình hướng tới mục tiêu “Trung hòa các-bon vào năm 2050”, từ các hoạt động trực tiếp của doanh nghiệp cho đến sản phẩm, Honda Việt Nam luôn đặt phát triển xanh làm trọng tâm.

Theo đó, Honda Việt Nam đã và đang áp dụng hai chiến lược chính trong các hoạt động sản xuất tại nhà máy, bao gồm: Tăng cường các biện pháp tiết kiệm năng lượng và Phát triển các nguồn năng lượng sạch; đồng thời tích cực chia sẻ các sáng kiến cắt giảm CO2 với hệ thống nhà cung cấp thông qua “Đại hội Công ty Xanh”.

Trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, Honda Việt Nam cũng chú trọng đầu tư công nghệ tiên tiến và triển khai các dự án trọng điểm. Như với mảng xe máy, Honda Việt Nam đang ưu tiên phát triển và áp dụng các công nghệ cải tiến động cơ đốt trong (ICE), đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho kỷ nguyên điện khí hóa với các mẫu xe điện như ICON e: và CUV e:.

Bên cạnh đó, HVN còn cung cấp mô hình bán hàng đặc biệt thông qua hình thức thuê, thu mua lại và tân trang.

Với mảng ô tô, HVN tiếp tục giới thiệu tới thị trường Việt Nam các sản phẩm thân thiện với môi trường như CR-V e:HEV và Civic e:HEV xe HR-V e:HEV mới.

Honda Việt Nam cũng không ngừng tiên phong trong các hoạt động về an toàn giao thông như chương trình “Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một kết hợp đào tạo kiến thức ATGT cho học sinh và phụ huynh trên toàn quốc năm học 2024 – 2025”; Phát động chương trình toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia; Tổ chức các sự kiện đào tạo an toàn giao thông cho hơn 500 nghìn người dân và triển khai Lời khuyên an toàn trước khi giao xe cho hơn 2 triệu khách hàng.


Tác giả: Nguyễn Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết