• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sun Life Việt Nam đồng hành cùng các tài năng nghệ thuật

Nhằm đồng hành cùng các tài năng trong nhiều lĩnh vực, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa phối hợp với Saigon Tếu tổ chức buổi biểu diễn hài độc thoại. Buổi biểu diễn này sẽ mở đầu cho chuỗi hoạt động văn hoá, nghệ thuật do Sun Life Việt Nam đồng hành cùng các nhân tố trẻ tài năng.

Saigon Tếu gồm một nhóm các bạn trẻ đam mê với hài độc thoại, phát triển những câu chuyện truyền cảm hứng sống lạc quan, vượt qua nghịch cảnh với hình thức mới lạ. “Có những chuyện không vui trong cuộc sống, mà chỉ cần chúng ta bước sang vùng tích cực, chuyện buồn sẽ được hóa giải và nụ cười sẽ nở trên môi”, đó chính là những điều người xem sẽ dễ dàng cảm nhận được từ buổi biểu diễn.

Văn hóa nghệ thuật là kết tinh trong quá trình hoạt động sáng tạo của con người hướng tới chân - thiện - mỹ. Thông qua văn hóa nghệ thuật, Sun Life Việt Nam mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt, chân thực, lâu dài cho khách hàng và cộng đồng.

Sun Life Việt Nam lựa chọn đồng hành cùng những loại hình nghệ thuật còn mới mẻ, chưa phổ biến rộng rãi, những tài năng chưa được khai phá, qua đó thể hiện sự khích lệ, ủng hộ các nhân tố trẻ đã dám sống hết mình với đam mê và thực lực.

Dự kiến, các chương trình nghệ thuật này sẽ được tổ chức thường niên vào mỗi quý, dành cho đối tượng đến xem là các khán giả, khách hàng, nhân viên, đối tác... cũng như chia sẻ rộng rãi clip biểu diễn trên các trang mạng xã hội để đến được gần với công chúng.

Ông Luc Nhon Ly - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Văn hóa và nghệ thuật là món ăn tinh thần không thể thiếu với chúng ta ngày nay. Tôi cho rằng, sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa và nghệ thuật trong doanh nghiệp sẽ là nguồn cảm hứng giúp chúng tôi khai phá những ý tưởng sáng tạo, những giá trị mới tốt đẹp cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng”.

Theo đó, tại Sun Life Việt Nam, giá trị văn hóa, nghệ thuật đang đóng một vai trò quan trọng vào nhiều mặt hoạt động của doanh nghiệp. Trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh của các công cụ hỗ trợ bán hàng, mọi điểm tiếp xúc với khách hàng; hay ngay tại không gian làm việc, các sự kiện, teambuilding giữa các nhân viên đều có sự hiện diện của yếu tố nghệ thuật, đều hướng tới cái đẹp.

Tất cả đang tạo nên những hình ảnh khác biệt, mới mẻ và thú vị của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, với tham vọng đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người và ở một tầm cao mới.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật. Năm 2021, Công ty này đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật