Mitsubishi Xforce về Việt Nam: Giá dự kiến từ 650 triệu đồng, cạnh tranh Kia Seltos
Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Mitsubishi Xforce dự kiến sẽ ra mắt tới khách trong nước vào cuối năm nay hoặc đầu tháng 1/2024. Giá bán dự kiến từ 650-750 triệu đồng.
Theo chia sẻ từ nhân viên bán hàng tại một đại lý Mitsubishi khu vực Hà Nội, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Xforce dự kiến sẽ ra mắt tới khách trong nước vào cuối năm nay hoặc đầu tháng 1/2024. Xe sẽ có 3 phiên bản để khách hàng lựa chọn, riêng phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS. Giá bán dự kiến từ 650-750 triệu đồng.
Trên thị trường, Mitsubishi Xforce được định vị cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Raize, Hyundai Creta, Kia Seltos.
Thông số kích thước của Mitsubishi Xforce với chiều dài, rộng, cao lần lượt là: 4.390 x 1.810 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở 2.650mm. Nếu so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Kia Seltos (4.315 x 1.800 x 1.645mm, chiều dài cơ sở 2.610mm) thì Mitsubishi Xforce nhỉnh hơn.
Về thiết kế, phần đầu trước của Mitsubishi Xforce nổi bật với cụm đèn hình chữ T sử dụng bóng projector LED, lưới tản nhiệt dạng thanh nan đứt đoạn và cụm đèn sương mù LED. Ở phía sau, Mitsubishi Xforce được trang bị cặp đèn hậu LED hình chữ T đặt nằm nangng, cản sau bổ sung thêm miếng ốp nhựa lớn và ăng-ten vây cá.
Di chuyển vào bên trong, trung tâm bảng điều khiển của Mitsubishi Xforce là một màn hình giải trí cảm ứng 12,.3inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số 8inch.
Xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc vải, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, nút chuyển các chế độ lái, cổng sạc gồm cả dạng USB lẫn Type C và hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium.
Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Xforce là động cơ MIVEC 1.5L công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Xe được trang bị 4 chế độ lái gồm bình thường, ướt, sỏi và có thêm chế độ Wet Mode dùng cho đường trơn trượt.
Sự xuất hiện của Mitsubishi Xforce được kỳ vọng sẽ hâm nóng phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ vốn đã chật chội và giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn ngoài những cái tên vốn đã quen thuộc.