• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giường Mạnh Tùng - Báo giá giường gấp thông minh mới nhất 2023

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là những sản phẩm nội thất cũng tiện lợi và thông minh hơn. Đặc biệt, sản phẩm giường gấp thông minh hiện đang rất thịnh hành trên thị trường và được nhiều hộ gia đình sử dụng. Vậy cùng Mạnh Tùng tìm hiểu mẫu giường này có những ưu điểm gì và giá giường gấp thông minh là bao nhiêu?

Điểm mạnh của Giường gấp Thông minh Mạnh Tùng

Một trong những thương hiệu giường gấp thông minh đang được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là giường gấp Thông minh Mạnh Tùng. Để nhận được sự tin dùng của khách hàng, mẫu giường gấp thông minh Mạnh Tùng đã mang đến những ưu điểm sau:

Điểm mạnh của Giường gấp Thông minh Mạnh Tùng

  • Các mẫu giường chịu được tải trọng trên 200 kg, giường luôn chắc chắn, không rung lắc hay có bất cứ sự cố gì khi nằm lên.
  • Chân giường được thiết kế giấu kín với bề mặt bên ngoài đẹp mắt, tinh tế, bản lề gấp mở linh hoạt.
  • Đối với các dòng giường gấp Mạnh Tùng, khách hàng sử dụng có thể gấp gọn chăn mền vào ngay giường và không phải cất chỗ khác.
  • Thiết kế khớp nối linh hoạt, nâng lên, hạ xuống dễ dàng, không gây nguy hiểm cho người sử dụng trong bất cứ trường hợp nào.
  • Giường Mạnh Tùng sử dụng nệm nặng nhất là Nệm KymDan 20cm nên luôn chắc chắn, sử dụng bền bỉ theo năm tháng.
  • Giá giường gấp thông minh Mạnh Tùng phù hợp với mọi hộ gia đình, đặc biệt là những nhà muốn tiết kiệm chi phí.

Tổng hợp các loại giường gấp thông minh nổi bật tại  Mạnh Tùng

Là một đơn vị cung cấp mẫu giường gấp lâu năm, nên tại Mạnh Tùng có đa dạng các mẫu mã khác nhau và giá giường gấp cũng phải chăng, rẻ hơn so với các đơn vị cạnh tranh khác. Một số mẫu cụ giường cụ thể như:

Giường gấp thông minh kết hợp tủ & kệ

Mẫu giường thông minh kết hợp tủ & kệ có kích thước từ 0m8 đến 2m. Giường được thiết kế kèm theo cả tủ và kệ tiện lợi, có các bộ cơ khí trợ lực để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Mạng Tùng hiện nay.

Giường gấp thông minh kết hợp tủ & kệ

Giường gấp thông minh 3 trong 1

Giường gấp thông minh 3 trong 1 sử dụng phổ biến trong phòng ngủ của các bé học sinh, Bởi đây là sản phẩm thiết kế có kết hợp bàn, giường và nhiều hộc tủ, với mẫu giường này bạn yên tâm rằng các bé sẽ có một không gian tiện lợi. Đồ dùng học tập và trong phòng có chỗ xếp tiện lợi hơn.

Giường gấp thông minh 4 trong 1

Giường gấp thông minh 4 trong 1 sử dụng cho gia đình có hai bé bởi dòng sản phẩm này được kết hợp giường, bàn học và nhiều hộc tủ để các bé sử dụng tiện lợi nhất. Đặc biệt, đây là sản phẩm tiết kiệm được chi phí đáng kể cho gia đình.

Giường gấp thông minh 5 trong 1

Giường gấp thông minh 5 trong 1 được thiết kế trông giống chiếc giường gấp đa năng 4 trong 1 nhưng thêm cầu thang, ở đây sẽ thiết kế thêm các hộc đựng đồ. Vậy đối với chiếc giường này có tới 5 hộc đựng đồ để hai bé nhà bạn sử dụng.

Giường gấp thông minh 5 trong 1

Bảng báo giá giường gấp thông minh Mạnh Tùng

Hiện nay, mỗi đơn vị phân phối sẽ có giá giường gấp khác nhau, vì thế để lựa chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng và giá rẻ là không hề đơn giản. Một trong những địa chỉ cung cấp các loại giường gấp thông minh giá rẻ, chất lượng tốt tại TP. HCM chính là Giường Mạnh Tùng.

Sản phẩm của Mạnh Tùng không qua bất cứ đơn vị trung gian nào nên có giá thành phù hợp. Bảng báo giá giường gấp thông minh Mạnh Tùng theo chất liệu như sau:

Phân loại

 

Chất liệu/kích thước

Giá thành (ước tính)

Giường trợ lực bằng lò xo

Giường có nệm cao su

14.500.000 VNĐ

Giường có bông ép nhẹ

13.500.000 VNĐ

Giường có bông ép 1m8

15.500.000 VNĐ

Giường gấp rộng 1m kết hợp bàn học

15.500.000 VNĐ

Giường gấp rộng 1m2 kết hợp bàn học

16.500.000 VNĐ

Giường tầng kết hợp bàn học

19.500.000 VNĐ

Giường trợ lực bằng Piston

 

Giường 1m

10.500.000 VNĐ

Giường từ 1m2 tới 1m6

11.500.000 VNĐ

Với bảng báo giá giường gấp thông minh tại Mạnh Tùng trên đây sẽ là thông minh để bạn đọc tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với tài chính của mình. Lựa chọn giường gấp Mạnh Tùng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành rẻ nhất.

Thông tin liên hệ Nội Thất Mạnh Tùng

  • Địa chỉ: số 60/5 đường Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Hotline: 0989 231 973 - 0368 923 264.
  • Trang web: https://giuongmanhtung.com/.
  • Email: tungmanh99@gmail.com.
  • https://www.pinterest.com/giuongmanhtung/
  • Fanpage Giường Mạnh Tùng
  • https://www.linkedin.com/in/giuongmanhtung/
  • https://giuongmanhtung.tumblr.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan