• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sắp diễn ra hội chợ triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP Hồ Chí Minh năm 2023

Hội chợ triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP Hồ Chí Minh lần thứ 9, năm 2023 sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 21 đến 25/6, tại Quận 6.

Ông Phạm Quang Hợi, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Hồ Chí Minh) cho biết, Hội chợ triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP Hồ Chí Minh lần thứ 9, năm 2023 sẽ giới thiệu, tôn vinh những thành tựu về giống cây, vật nuôi, thuỷ sản, nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp sinh học, các sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực và tiềm năng của nông nghiệp TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành.

Cùng với đó, hội chợ còn hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại, nhà vườn tham gia trưng bày - triển lãm các sản phẩm giống cây trồng, vật nuôi và thuỷ sản chất lượng cao để quảng bá thương hiệu đến người dân trong nước và bạn bè quốc tế, tạo cơ hội liên kết và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Sự kiện này cũng khẳng định vai trò của TP Hồ Chí Minh trong vị trí là cầu nối hiệu quả, kênh xúc tiến thương mại quan trọng trong lĩnh vực nông nghiệp của các vùng và cả nước.

Ông

Ông Phạm Quang Hợi, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Hồ Chí Minh) thông tin

Hội chợ triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP Hồ Chí Minh lần này sẽ có khu vực gian hàng giới thiệu các sản phẩm nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ, ứng dụng vào trong sản xuất nông nghiệp; Các mô hình, giải pháp, máy móc, thiết bị và công nghệ tiên tiến, công nghệ sinh học, công nghệ bảo quản, chế biến sau thu hoạch; Mô hình ứng dụng giống mới; Sản phẩm của công ty khởi nghiệp lĩnh vực nông nghiệp.

Ngoài ra, hội chợ còn tổ chức các hoạt động bên lề như Hội thi cá cảnh, hội thảo, chương trình văn nghệ hàng đêm… Đặc biệt là Hội nghị “Một số hỗ trợ cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp” để tạo điều kiện gặp gỡ giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã với các chủ đầu tư.

Hội chợ triển lãm giống, nông nghiệp công nghệ cao TP Hồ Chí Minh lần thứ 9, năm 2023 sẽ bắt đầu từ ngày 21/6 đến 25/6, mở cửa đón khách từ 7h30 đến 21h hàng ngày tại Công viên Bình Phú, Phường 11, Quận 6.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan