LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa triển khai ứng dụng tiếp nhận ý kiến người lao động
LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đưa vào vận hành ứng dụng tiếp nhận kiến nghị, phản ánh của đoàn viên, giúp tăng tương tác, bảo vệ quyền lợi người lao động hiệu quả hơn.
Ứng dụng “Tiếp nhận ý kiến, kiến nghị, phản ánh của đoàn viên, người lao động”. Ảnh: Công đoàn Thanh Hóa
Ngày 26.8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa cho biết, nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 03/NQ-BCH về đổi mới phương thức hoạt động công đoàn, trọng tâm là chuyển đổi số, LĐLĐ tỉnh đã đưa vào vận hành ứng dụng “Tiếp nhận ý kiến, kiến nghị, phản ánh của đoàn viên, người lao động”.
Ứng dụng nhằm tăng cường tương tác giữa người lao động và tổ chức công đoàn, hỗ trợ đoàn viên phản ánh nhanh chóng các vấn đề liên quan đến chính sách, phúc lợi, điều kiện làm việc, hoạt động công đoàn…
Toàn bộ thông tin tiếp nhận sẽ được bảo mật, góp phần cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả chỉ đạo điều hành và tổng hợp tình hình cơ sở.
Đoàn viên, người lao động có thể truy cập và gửi phản ánh thông qua cổng thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh, tại chuyên mục “Tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, người lao động” với thao tác đơn giản, thuận tiện.