• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp tại Vietbank

Khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện đăng ký gói tài khoản thanh toán VB-PRO và VB- PROMAX tại Vietbank gồm mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng 3 dịch vụ: SMS Banking, Internet Banking (Gói tài chính) và Nộp thuế điện tử thông qua tài khoản thanh toán của Vietbank sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, khách hàng tham gia gói VB- PRO sẽ được miễn phí đăng ký tài khoản doanh nghiệp với cơ quan đăng ký kinh doanh, phí quản lý tài khoản và được giảm 50% phí đăng kí mở tài khoản số đẹp. Nếu khách hàng tham gia gói VB-PROMAX thì được miễn phí cả 3 dịch vụ này.

Khi doanh nghiệp giao dịch tại quầy sẽ được miễn hoàn toàn các loại phí như: Chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Vietbank, nộp/rút tiền mặt, kiểm đếm, sao kê tài khoản/sao lục chứng từ, chi hộ lương trong hệ thống Vietbank và thanh toán theo lô.

nhieu-uu-dai-dac-biet-danh-cho-doanh-nghiep-tai-vietbank

Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp tại Vietbank

Khi doanh nghiệp thực hiện dịch vụ thanh toán quốc tế sẽ được giảm phí từ 30% đến 50%.

Vietbank cũng đưa vào hệ sinh thái các giải pháp số, dịch vụ ngân hàng điện tử giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch từ xa mọi lúc mọi nơi mà không cần tới quầy; An toàn và bảo mật với chứng từ điện tử, hỗ trợ miễn phí thường niên; phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống cũng như miễn phí chi lương khi khách hàng thực hiện giao dịch trên kênh internet banking.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp khi mở thẻ tín dụng Vietbank được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu cùng với hạn mức tín dụng tối đa lên đến 500 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được miễn phí sử dụng dịch vụ đưa đón và phòng chờ cao cấp tại các sân bay không giới hạn, được bảo hiểm du lịch toàn cầu cho bản thân, chồng/vợ, con trị giá lên đến 21 tỉ đồng.

Việc Vietbank thiết kế các gói sản phẩm dịch vụ với nhiều ưu đãi đặc biệt là nhằm tri ân và đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn của dịch bệnh COVID-19 để hướng tới phục hồi và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện bình thường mới đang trở lại.

Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi xuyên suốt tạo nên văn hoá của Vietbank: Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật