• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu phí lăn bánh tại đại lý: Bản ‘base’ chưa đến 1,05 tỷ, nhiều ‘đồ chơi’ tặng kèm, cạnh tranh Santa Fe

Giá xe Skoda Kodiaq sau khi trừ hết khuyến mãi sẽ làm khó các đối thủ SUV 7 chỗ đến từ Nhật và Hàn Quốc trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng.

Skoda Kodiaq có nhiều khuyến mãi tại đại lý

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng đại lý, Skoda Kodiaq hiện nay được khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ cho bản Ambition, và 50% lệ phí trước bạ cho bản Style. Đáng chú ý hơn là những khuyến mãi khác kèm theo, cộng lại có tổng trị giá tới khoảng 230 triệu đồng.

Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu phí lăn bánh tại đại lý: Bản ‘base’ chưa đến 1,05 tỷ, nhiều ‘đồ chơi’ tặng kèm, cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 1.

Tổng khuyến mãi cho Kodiaq tại đại lý quy đổi tương đương đến khoảng 230 triệu đồng.

Cụ thể, mức 100% trước bạ cho bản Kodiaq Ambition quy đổi cao nhất là khoảng 140 triệu đồng (áp dụng với mức trước bạ cao nhất 12%), 1 năm bảo hiểm thân vỏ trị giá khoảng 14 triệu đồng, 2 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các loại chi phí đăng ký, đăng kiểm, biển số khoảng 20 triệu đồng, cùng gói phụ kiện chính hãng nhập từ Séc trị giá 55 triệu đồng.

Hiện tại, Skoda Kodiaq bản Ambition có giá niêm yết 1,189 tỷ đồng, còn bản Style cao cấp nhất có giá niêm yết 1,409 tỷ đồng.

Giá bán thực tế của Kodiaq cạnh tranh hơn với nhóm xe Nhật, Hàn Quốc

Nếu chỉ trừ khoản hỗ trợ trước bạ, giá Skoda Kodiaq thực tế khởi điểm chỉ còn khoảng 1,05 tỷ đồng. Đó là chưa kể đến các khoản phí lăn bánh khác được tặng kèm. Mức giá này khá cạnh tranh khi so với các xe Nhật và Hàn Quốc trong phân khúc.

Trong tầm giá hơn 1 tỷ đồng, Skoda Kodiaq cạnh tranh với Mazda CX-8, Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento. CX-8 hiện có giá hấp dẫn nhất, từ 949 triệu đồng. Santa Fe mới giảm giá niêm yết gần đây còn 979 triệu đồng. Giá Sorento khởi điểm từ 999 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Santa Fe sẽ chuyển sang thế hệ mới. Mẫu mới này lột xác hoàn toàn, sẽ là đối thủ khó nhằn cho Kodiaq.

Trang bị Kodiaq có gì?

Kodiaq là xe 7 chỗ với kích thước tương đương CX-8, Santa Fe hay Sorento. Mẫu xe này được nhập từ châu Âu.

Thiết kế xe không quá cầu kỳ như nhóm xe Hàn Quốc nhưng vẫn có nhiều nét hiện đại như đèn chiếu sáng LED ma trận, đèn hậu LED mảnh và bộ mâm 19 inch. Trên bản Ambition là bộ mâm 18 inch nhỏ hơn.

Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu phí lăn bánh tại đại lý: Bản ‘base’ chưa đến 1,05 tỷ, nhiều ‘đồ chơi’ tặng kèm, cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 2.

Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu phí lăn bánh tại đại lý: Bản ‘base’ chưa đến 1,05 tỷ, nhiều ‘đồ chơi’ tặng kèm, cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 3.

Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu phí lăn bánh tại đại lý: Bản ‘base’ chưa đến 1,05 tỷ, nhiều ‘đồ chơi’ tặng kèm, cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 4.

Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu phí lăn bánh tại đại lý: Bản ‘base’ chưa đến 1,05 tỷ, nhiều ‘đồ chơi’ tặng kèm, cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 5.

Bản Ambition có khác biệt ở ngoại hình với mâm nhỏ.

Một số điểm nổi bật bên trong Kodiaq có màn hình 8 inch cảm ứng trung tâm, màn hình 10,25 inch sau vô-lăng, vô-lăng D-cut, điều hòa tự động 3 vùng hay cửa sổ trời toàn cảnh...

Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu phí lăn bánh tại đại lý: Bản ‘base’ chưa đến 1,05 tỷ, nhiều ‘đồ chơi’ tặng kèm, cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 6.

Skoda Kodiaq giảm hơn 200 triệu phí lăn bánh tại đại lý: Bản ‘base’ chưa đến 1,05 tỷ, nhiều ‘đồ chơi’ tặng kèm, cạnh tranh Santa Fe- Ảnh 7.

Nội thất xe có thiết kế đơn giản nhưng vẫn có những trang bị tiện nghi hiện đại.

Các bản Ambition và Style khác nhau về động cơ. Loại 1.4L tăng áp công suất 150 PS, mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp số 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn. Bản cao cấp dùng loại 2.0L tăng áp, công suất 180 PS, mô-men xoắn 320 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

So với các đối thủ Nhật và Hàn Quốc, Kodiaq có ít công nghệ an toàn hơn bởi không có gói ADAS.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật