A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều điểm mới trong Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, sau hai năm tạm hoãn do dịch COVID-19, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) cam kết sẽ có nhiều đột phá và điểm mới.

Theo đó, Hội chợ ITE HCMC 2022 diễn ra từ ngày 8 - 10/9 với chủ đề: "Cùng vững bước, cùng đi lên" (Growing Forward Together) với mục tiêu trọng tâm là góp phần phục hồi và thúc đẩy du lịch inbound.

Nhiều điểm mới trong Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022
Nhiều người dân đã mua được tour giá rẻ tại các Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam

Dự kiến hội chợ lần thứ 16 này sẽ thu hút hơn 200 đơn vị triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn, và đại diện cơ quan xúc tiến du lịch nhiều quốc gia.

Ngoài ra, hội chợ còn có sự tham gia của các doanh nghiệp từ trên 45 tỉnh, thành phố của Việt Nam và khoảng 150 người mua quốc tế (international buyer) chất lượng cao, là lãnh đạo cấp cao từ các hãng lữ hành, các công ty tổ chức MICE từ các thị trường trọng điểm như Đông Nam Á, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand, Trung Đông…

"Hội chợ năm nay sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, điểm đến lý tưởng cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch, các khách sạn, resort, các điểm tham quan và các đơn vị liên quan để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến khách du lịch trong nước và quốc tế", ông Lê Trương Hiền Hòa cho biết thêm.

Cũng theo Hòa, ngoài hình thức trưng bày trực tiếp truyền thống, Hội chợ Du lịch ITE HCMC 2022 còn có nhiều điểm mới là sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, với hội chợ thực tế ảo 3D và hệ thống kết nối giao dịch trực tuyến (online). Cụ thể, mỗi đơn vị triển lãm sẽ sở hữu một gian hàng 3D trong tổng thể của không gian hội chợ thực tế ảo, có trợ lý ảo tư vấn thông tin và giới thiệu về doanh nghiệp, hệ thống kết nối và tương tác giữa khách tham gia trực tuyến với các đơn vị triển lãm.

Các gian hàng 3D được thiết kế riêng theo bộ nhận diện thương hiệu hoặc đặc trưng văn hoá điểm đến, vùng miền, quốc gia với đầy đủ các chức năng tương tác, giúp khách tham quan được trải nghiệm tương tự hội chợ trong không gian thực.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
  • :
  • :