A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Việt Nam

Hơn 1.000 bạn trẻ đã đến tham gia trải nghiệm sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh” tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại TP. Hồ Chí Minh, chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) và Tổ chức Du lịch của thành phố Seoul (Seoul Tourism Organization-STO) vừa tổ chức sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh”, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự.

Đến với sự kiện, khách tham quan đã được “du lịch” Seoul ngay trong lòng TP. Hồ Chí Minh với các chương trình hấp dẫn. Những người yêu thích phong cách làm đẹp Hàn Quốc có thể trải nghiệm chương trình “Seoul Beauty Show” đến từ các chuyên gia trang điểm và làm tóc hàng đầu. Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang hơi thở và phong cách nghệ thuật đường phố Seoul lên sàn diễn thời trang qua chương trình “Seoul Fashion Show”.

Đặc biệt, khán giả TP. Hồ Chí Minh được thưởng thức màn biểu diễn bùng nổ của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Highlight, nữ ca sĩ Hari Won. Ngoài ra, còn có 10 đội tham gia cuộc thi K-Pop Cover Dance Festival…

Hàn Quốc quảng bá du lịch tại Việt Nam
Nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Highlight biểu diễn tại sự kiện quảng bá du lịch

Ông Oh Se-hoon - Thị trưởng thành phố Seoul cho biết: Với thành phố Seoul, TP. Hồ Chí Minh là đối tác chiến lược hàng đầu và du lịch là lĩnh vực đặc biệt nổi bật trong hoạt động giao lưu giữa hai thành phố. Năm 2022 là năm đánh dấu kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam. Vì vậy, sự kiện sẽ là cơ hội để hai nước nói chung và hai thành phố nói riêng hiểu hơn về nhau, từ đó tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy du lịch và khai phá các lĩnh vực hợp tác mới trong tương lai.

Ông Kiyon Kil - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổ chức Du lịch thành phố Seoul cho rằng, sự kiện có số lượng người quan tâm và đăng ký cao hơn gấp 9 lần so với dự kiến. Ban tổ chức phải mất 2 ngày để xác nhận và phân phát vé cho người tham dự. Để đáp lại sự nhiệt tình này, ban tổ chức đang lên kế hoạch tiếp tục tổ chức thêm sự kiện trong thời gian tới tại Việt Nam.

Được biết, sau TP. Hồ Chí Minh, ban tổ chức sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch quảng bá du lịch Seoul tại Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu Âu và Châu Mỹ…. thông qua du lịch MICE.

 

 

Tác giả: Hà Linh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
  • :
  • :